โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรธุรกิจอาหารฯ มทร.ล้านนา เจาะตลาดอาหารไทยในสหรัฐฯ เสริมความร่วมมือ พัฒนาหลักสูตรสู่เวทีโลก | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

หลักสูตรธุรกิจอาหารฯ มทร.ล้านนา เจาะตลาดอาหารไทยในสหรัฐฯ เสริมความร่วมมือ พัฒนาหลักสูตรสู่เวทีโลก

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 2 พฤษภาคม 2568 โดย มทร.ล้านนา



หลักสูตรธุรกิจอาหารฯ มทร.ล้านนา เจาะตลาดอาหารไทยในสหรัฐฯ เสริมความร่วมมือ พัฒนาหลักสูตรสู่เวทีโลก
ระหว่างวันที่ 23 – 29 เมษายน 2568  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ดลพร ว่องไวเวช และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จรรยวรรธน์ ตัณฑ์เจริญรัตน์ วุฒิจำนงค์อาจารย์ประจำสาขาวิชาธุรกิจอาหารและโภชนาการ คณะวิทยาศ...

ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon