เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 23 กันยายน 2565 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 2,543 คน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ร่วมกับกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมและสถานกงสุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำเชียงใหม่ ดำเนินโครงการ Zhongqing Cup การประกวดนวัตกรรมและการทำสื่อออนไลน์สู่ตลาดจีนครั้งที่ 3 ประจำปีพ.ศ. 2565 หัวข้อการแข่งขัน "T2C ไลฟ์สดสินค้าไทยสู่ตลาดจีน" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและผลักดันโครงการ "ภาษาจีน+อีคอมเมิร์ซ" ในประเทศไทยให้เกิดการบูรณาการในเชิงลึก ส่งเสริมการประยุกต์ใช้งานภาษาจีน ยกระดับทักษะการสร้างสรรค์นวัตกรรมแบบองค์รวมของนักศึกษาไทยแก่ตลาดและประชาชนจีนในรูปแบบหลากหลายมิติ จึงขอเรียนเชิญนักศึกษาส่งผลงานเข้าร่วมประกวดแข่งขันตามโครงการดังกล่าว โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ สถาบันขงจื่อ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หรือผู้ประสานงาน คุณทิพสิรินทร์ ยินดี เบอร์โทรศัพท์ 084-8084795 ตามรายละเอียดที่ส่งมาด้วย ดังแนบ
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา