โลโก้เว็บไซต์ คณะบริหารธุรกิจฯ จัดอบรมการออกแบบกระบวนการเรียนรู้ STEAM4INNOVATOR | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

คณะบริหารธุรกิจฯ จัดอบรมการออกแบบกระบวนการเรียนรู้ STEAM4INNOVATOR

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 3 กรกฎาคม 2566 โดย สิริญญา ณ นคร จำนวนผู้เข้าชม 465 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “การออกแบบกระบวนการเรียนรู้ให้เหมาะสมกับบริบทของผู้เรียนยุคใหม่ด้วยเครื่องมือ STEAM4INNOVATOR (Learning Design based-on Innovation Process)” ระหว่างวันที่ 27 - 29 มิถุนายน 2566

 โดยการจัดโครงการฯ ดังกล่าวเป็นการเริ่มต้นในการสร้างชิ้นงานนวัตกรรม ปลุกพลังความเป็นนวัตกของคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ ทั้ง 6 เขตพื้นที่ (เชียงใหม่, เชียงราย, ลำปาง, น่าน, ตาก และพิษณุโลก) ได้ลองคิดจริง ได้ลองลงมือทำจริง ได้เรียนรู้ร่วมกันจริง กับ Learning Game Innovation Design จนกระทั่งพัฒนาออกมาเป็นเกมกระตุ้นเพื่อนำเข้าบทเรียน และบอร์ดเกมการเรียนรู้ รวมถึงนำไปทดลองกับนักศึกษาจริง ได้สะท้อนคิดการเรียนรู้ร่วมกัน จนสามารถนำไปพัฒนาต่อยอดให้ตรงตามเนื้อหาที่ต้องการได้ โดยวิทยากรในการอบรมครั้งนี้ เป็นความร่วมมือกันจาก 4 แห่ง คือ 1) สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) 2) บริษัท แบล็กบ็อกซ์ทีม จำกัด 3) มหาวิทยาลัยนเรศวร และ 4) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ซึ่งจัดขึ้น ณ คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มทร.ล้านนา เชียงราย







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon