โลโก้เว็บไซต์ คณะบริหารธุรกิจฯ จัดโครงการออกแบบและพัฒนาหลักสูตรนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของภาคอุตสาหกรรมโดยใช้กระบวนการ STEAM4INNOVATOR  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

คณะบริหารธุรกิจฯ จัดโครงการออกแบบและพัฒนาหลักสูตรนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของภาคอุตสาหกรรมโดยใช้กระบวนการ STEAM4INNOVATOR

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 30 พฤษภาคม 2567 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 231 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันนี้ (30 พ.ค. 67) เวลา 08.30 น. คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์จัดโครงการออกแบบและพัฒนาหลักสูตรนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของภาคอุตสาหกรรมโดยใช้กระบวนการ STEAM4INNOVATOR ระหว่างวันที่ 30-31 พฤษภาคม-1 มิถุนายน 2567 โดยมีรองศาสตราจารย์ ดร.กัญฐณา ดิษฐ์แก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เป็นประธานเปิดโครงการ มีคณาจารย์คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์จาก 6 เขตพื้นที่เข้าร่วมอบรม เนื้อหาการอบรมประกอบด้วยการรวบรวมความต้องการจากกลุ่มเป้าหมายเพื่อตั้งเป้าหมายการออกแบบหลักสูตร การสร้างสรรค์และระดมความคิดที่แปลกใหม่จากการประยุกต์ตัวอย่างหลักสูตร และการวางกระบวนการในร่างหลักสูตรต้นแบบและทดลองสอน ซึ่งโครงการดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างนักนวัตกรให้กับบัณทิต เพื่อให้เข้าใจกระบวนการออกแบบและพัฒนาหลักสูตร เน้นการสร้างนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของภาคอุตสาหกรรมที่เป็นประโยชน์ในองค์กรและสังคมได้ในอนาคต ทั้งหลักสูตรปรับปรุง Degree และ Non-degree







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon