โลโก้เว็บไซต์ คณะวิทยาศาสตร์ฯ มทร.ล้านนา จัดทบทวนแผนงาน และอบรมเชิงปฎิบัติการ เพื่อการพัฒนาองค์กร สร้างความเป็นเลิศ EdPEx | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

คณะวิทยาศาสตร์ฯ มทร.ล้านนา จัดทบทวนแผนงาน และอบรมเชิงปฎิบัติการ เพื่อการพัฒนาองค์กร สร้างความเป็นเลิศ EdPEx

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 23 สิงหาคม 2567 โดย นคร คำกิติ จำนวนผู้เข้าชม 136 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการประชุมสัมมนาทบทวนแผน Retreat เป้าหมาย กลยุทธ์ และความคืบหน้าขององค์กร เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น(SAT TEAM Ignite Creativity Retreat) และอบรมเชิงปฏิบัติการให้ความรู้คุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินงานที่เป็นเลิศ EdPEx ระหว่างวันที่ 21 – 23 สิงหาคม 2567 ณ ราชพฤกษ์ล้านนา บูทีค รีสอร์ท เชียงใหม่ โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยมาสฐ์ ตัณฑ์เจริญรัตน์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นประธานในการประชุม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพียง

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเกษตร มีแผนพัฒนายุทธศาสตร์คณะระยะ 5 ปี และแผนปฏิบัติ ราชการประจำปี 2567 มีกระบวนการจัดทำกลยุทธ์ ใช้หลักการบริหารแบบมีส่วนร่วม โดยมีการพัฒนาการจัดการศึกษา การวิจัย การบริการวิชาการ ตลอดจนกระบวนการปรับปรุงและพัฒนาแผนฯ (Act) การปฏิบัติงานรอบ 12 เดือน วิเคราะห์ผลการปฏิบัติงานร่วมกับสถานการณ์ ปัจจุบัน พร้อมทั้งการรับฟังข้อคิดเห็น ข้อเสนอแนะและรับการประเมินผลปฏิบัติงานรายปี เพื่อแก้ไขปรับปรุงและพัฒนาแผนกลยุทธ์/พัฒนาการทำงาน พร้อมทั้งเตรียมความพร้อมสร้างความรู้ความเข้าใจในเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาเพื่อการดำเนินการที่เป็นเลิศของคณะที่จะเกิดขึ้น







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon