เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 2 กันยายน 2567 โดย รัตนาภรณ์ สารภี จำนวนผู้เข้าชม 1,093 คน
แนวปฏิบัติที่ดี: การบูรณาการ KM กับการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
ด้านการผลิตบัณฑิต
เรามีความยินดีที่จะนำเสนอบทความแนวปฏิบัติที่ดีเรื่อง "การผสมผสานการจัดการองค์ความรู้และการเรียนการสอนรายวิชากระบวนการคิดและการแก้ปัญหา ในบริบทของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม" โดยคณาจารย์จากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เชียงใหม่
ผู้เขียน:
บทความนี้นำเสนอวิธีการบูรณาการการจัดการความรู้ (Knowledge Management) เข้ากับการเรียนการสอนในรายวิชากระบวนการคิดและการแก้ปัญหา โดยมุ่งเน้นการประยุกต์ใช้ในบริบทของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม ซึ่งเป็นแนวทางที่น่าสนใจในการพัฒนาทักษะของนักศึกษาควบคู่ไปกับการส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่น
เราขอเชิญชวนทุกท่านที่สนใจในการพัฒนาการเรียนการสอนและการจัดการความรู้ ได้อ่านบทความฉบับเต็มเพื่อเรียนรู้แนวทางปฏิบัติที่ดีนี้
ดาวน์โหลดบทความฉบับเต็มได้ที่: https://webs.rmutl.ac.th/assets/upload/files/2024/09/20240902134811_32453.pdf
หากท่านมีข้อคิดเห็นหรือต้องการแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับการบูรณาการ KM กับการเรียนการสอน สามารถแสดงความคิดเห็นได้ที่ใต้โพสต์นี้ เรายินดีรับฟังและแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา