โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ประชุมหารือเตรียมพร้อมการจัดงาน SICE Festival 2025 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

มทร.ล้านนา ประชุมหารือเตรียมพร้อมการจัดงาน SICE Festival 2025

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 5 กันยายน 2567 โดย วิทยา กวีวิทยาภรณ์ จำนวนผู้เข้าชม 161 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดประชุมเตรียมเพื่อเตรียมความพร้อมการจัดงาน SICE Festival 2025 ระหว่างวันที่ 5-6 กันยายน 2567 โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยประธานจัดงานและคณะกรรมการจากประเทศญี่ปุ่น คือ Prof. Yasuari Oishi, Prof. Yoshiro Hamada และProf. Katsumi Konishi ตัวแทนจากสมาคม ECTI คือ ศ.ดร.เดวิด บรรเจิดพงศ์ชัย พร้อมด้วยคณะกรรมการจัดงานจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา แบ่งการประชุมเป็น 2 วัน คือ วันที่ 5 กันยายน 2567 เป็นการแลกเปลี่ยนงานวิจัยระหว่างนักวิชาการจากประเทศญี่ปุ่นและนักวิจัยจาก มทร.ล้านนา โดยมี ผศ.ดร.อนนท์ นำอิน รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ วิจัยและบริการวิชาการ เป็นประธาน ณ ห้องประชุมคำภีร์ไฟฟ้า และวันที่ 6 กันยายน 2567 เป็นการประชุมเตรียมพร้อมการจัดงาน ณ โรงแรมและศูนย์การประชุมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ นำโดย รศ.ดร.อุเทน คำน่าน รักษาราชการแทนอธิการบดี

งาน SICE Festival 2025 จะจัดขึ้นโดยสมาคมวิศวกรรมการวัดและควบคุมแห่งประเทศญี่ปุ่น (SICE) โดยความร่วมมือกับสมาคมวิศวกรรมไฟฟ้า/อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ โทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งประเทศไทย (ECTI) งานนี้ถือเป็นงานใหญ่ที่สุดของ SICE และเป็นการประชุมระดับนานาชาติที่ครอบคลุมหลากหลายสาขา ตั้งแต่งานด้านการวัดและควบคุมไปจนถึงการวิเคราะห์และออกแบบระบบ จากทฤษฎีสู่การประยุกต์ใช้งาน และจากซอฟต์แวร์ถึงฮาร์ดแวร์ ซึ่งจะเปิดโอกาสให้นักวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมในภาคอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับการวัดและควบคุม รวมทั้งนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ได้นำเสนอผลงานและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รายละเอียดการประชุมประกอบไปด้วย การบรรยายพิเศษ การบรรยายจากผู้ทรงคุณวุฒิ การจัด Workshop รวมทั้งการนำเสนอผลงานในรูปแบบบรรยายและโปสเตอร์

งาน SICE FES 2025 จะจัดขึ้นที่โรงแรมและศูนย์การประชุมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 9-12 กันยายน 2567 โดยความร่วมมือของสมาคมวิศวกรรมการวัดและควบคุมแห่งประเทศญี่ปุ่น สมาคมวิศวกรรมไฟฟ้า/อิเล็กทรอนิกส์ คอมพิวเตอร์ โทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศแห่งประเทศไทย และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา








ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon