เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 1 ธันวาคม 2560 โดย สิริญญา ณ นคร จำนวนผู้เข้าชม 1,763 คน
เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2560 หลักสูตรการตลาด คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการสัมมนาทางการตลาด หัวข้อ “Professional Marketer in the digital age” โดยมีอาจารย์อนวัช จิตต์ปรารพ หัวหน้าสาขารองคณบดีด้านวิเทศสัมพันธ์ คณะบริหารธุรกิจฯ เป็นประธานเปิดโครงการ และได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญนายวีระวัฒน์ เหลืองอำพล ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาธุรกิจแฟรนไซส์และการตลาด บริษัท บิสิเนส โค้ชแอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด เป็นวิทยากรบรรยายในครั้งนี้ ณ ห้องประชุม 3 อาคารเรียนรวม
อาจารย์อนวัช จิตต์ปรารพ กล่าวว่า ด้วยการตลาดยุดใหม่ที่มีความเคลื่อนไหวในยุคดิจิตอลและมีเดียของสังคมออนไลน์ เช่น Twitter Facebook YouTube ที่สร้างปรากฏการณ์แบบดังเพียงข้ามคืน ได้ด้วยการบอกต่อของจำนวนสมาชิกที่มากมายในแต่ละชุมชน นักกการตลาดยุคดิจิตอลควรให้ความสำคัญกับกระแสดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง ซึ่งเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยสื่อสารตรงถึงกลุ่มเป้าหมาย นอกเหนือจากาการให้ข้อมูลสร้างความสัมพันธ์ยังเป็นโอกาสในการขายสินค้าที่ดี การจัดสัมมนา หัวข้อ “Professional Marketer in the digital age” จึงมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักศึกษาด้านการตลาดได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่แตกต่าง อัพเดท ทั้งด้านความรู้รอบตัว เทคนิค กลยุทธ์ เครื่องมือและด้านคู่แข่งเพื่อให้เข้าใจภาพรวมในการทำงาน digital เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเป็นนักการตลาดที่ดีมีประสบการณ์ และนำมาประยุกต์อย่างสร้างสรรค์ในอนาคตต่อไป
คลังรูปภาพ : สัมมนา Professional Marketer in the digital age
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา