เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 13 กันยายน 2561 โดย อภิญญา พูลทรัพย์ จำนวนผู้เข้าชม 4,404 คน
หลักสูตรการจัดการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ ร่วมกับ สำนัก วิทยาลัยศิลปะ สื่อ และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการ “นำผู้ประกอบการที่มีความพร้อมเข้าสู่ตลาดออนไลน์” ภายใต้โครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเลกทรอนิกส์ สำหรับ SME ปี 2561 ซึ่งเป็นการบรรยายในหัวข้อ “Intro to E-Commerce และเทคนิคการเขียน Content สินค้า” หัวข้อ “การขายสินค้าออนไลน์ทาง Facebook” หัวข้อ “ข้อกำหนดและการขายสินค้าใน Shopee การใช้งาน Shopee บน Application และคอมพิวเตอร์มีข้อดีต่างกันอย่างไร” โดยคุณชัยวัฒน์ เดชเกิด และหัวข้อ “เทคนิคการถ่ายภาพและการตกแต่งภาพเบื้องต้น” โดยอาจารย์ณัฐ จันทสิงห์ ซึ่งมีนักศึกษาที่สนใจในธุรกิจ E-Commerce เข้าร่วมรับกิจกรรมเป็นจำนวนมาก จัดขึ้น ณ อาคารคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ วันที่ 13 กันยายน 2561
ดร.ธนศักดิ์ ตันตินาคม อาจารย์หัวหน้าหลักสูตรการจัดการธุรกิจค้าปลีก กล่าวว่า “การประกอบธุรกิจในปัจจุบันมีการปรับตัวไปตามเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไป การซื้อ-ขายออนไลน์จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก การเพิ่มยอดขาย โดยการใช้ช่องทางออนไลน์จึงเป็นหนึ่งทางเลือกของผู้ขายสินค้าในปัจจุบัน การอบรมในวันนี้จึงเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้แก่นักศึกษาที่จะได้สร้างช่องทางในการดำเนินธุรกิจในอนาคตอีกช่องทางหนึ่ง”
คลังรูปภาพ : 130961 อบรม sme online
ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา