โลโก้เว็บไซต์ 2017-03-31 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2017-03-31

สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชนร่วมจัดการประชุมผู้ประกอบการผลิตน้ำดื่มในเขตอำเภอดอยสะเก็ด
ศุกร์ 31 มีนาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

ผศ.ยุทธนา เขาสุเมรุ และ อ.กิติชัย ระมิงค์วงศ์ รองผู้อำนวยการสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาร่วมจัดการประชุมผู้ประกอบการผลิตน้ำดื่มในเขตอำเภอดอยสะเก็ด ในวันที่ ๓๑ มีนาคม ๒๕๖๐  ซึ่งเป็นการประชุมจัดโดยโรงพยาบาลดอยสะเก็ด ร่วมกับ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอดอยสะเก็ด และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เพื่อให้ผู้ประกอบการผลิตน้ำดื่มบรรจุขวด/ถัง และผู้ปฏิบัติงานในโรงงาน ในเขตอำเภอดอยสะเก็ด ที่เข้าประชุมรับทราบข้อปฏิบัติด้านคุณภาพมาตรฐานการผลิตน้ำดื่มในภ... >> อ่านต่อ



ขอเชิญชวนบุคลากร มทร.ล้านนา เข้าร่วมอบรมพัฒนาโครงการวิจัย ประจำปีงบประมาณ 2562
ศุกร์ 31 มีนาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา มีนโยบายการพัฒนาด้านงานวิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์ สถาบันวิจัยและพัฒนา จึงได้จัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพนักวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ประจำปีงบประมาณ  2562 เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้บุคลากรของม... >> อ่านต่อ


ประกาศ ร่างขอบเขตของงานครุภัณฑ์ชุดวิเคราะห์การเผาไหม้ภายในเครื่องยนต์ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 1 ชุด (ครั้งที่ 4) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)
ศุกร์ 31 มีนาคม 2560 / ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง

ระยะเวลาเสนอแนะ     6 - 9  มีนาคม  2560สามารถส่งข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะ วิจารณ์ เกี่ยวกับร่างขอบเขตของงาน ได้ที่ :-สถานที่ติดต่อ            งานพัสดุ  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา                                เลขที่... >> อ่านต่อ


ผู้แทน มทร.ล้านนา ร่วมกิจกรรมวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัวและวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2560
ศุกร์ 31 มีนาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 31 มีนาคม 2560 ผศ.ธวัชชัย พึ่งธรรม ผู้อำนวยการกองกลาง สำนักงานอธิการบดี พร้อมด้วยบุคลากร มทร.ล้านนา เข้าร่วมงานกิจกรรมวันที่ระลึกพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว พระมหาเจษฏาราชเจ้า และวันข้าราชการพลเรือน ประจำปี 2560 ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เพื่อเทิดพระเกียรติและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว ที่ทรงประกอบพระราชกรณีกิจอันเป็นประโยชน์แก่ปวงชนชาวไทย และเพื่อให้ข้าราชการพลเรือนได้รำลึกถึงความสำคัญของวันข้าราชการพลเรือน และสำนึกในความรับผิดชอบ เพื่อการปฏิบัติหน้าที่... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา