โลโก้เว็บไซต์ 2024-06-27 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2024-06-27

ประกาศ สวส. มทร. ล้านนา : แจ้งอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยฯ เข้าระบบยืนยันตัวตนและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน
พฤหัสบดี 27 มิถุนายน 2567 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ประกาศ สวส. มทร. ล้านนา : แจ้งอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยฯ เข้าระบบยืนยันตัวตนและปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน ผ่านเว็บไซต์ RMUTL Account : https://account.rmutl.ac.th *** ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป *** >> อ่านต่อ


มทร.ล้านนา พิษณุโลก จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาต้านภัยแล้ง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
พฤหัสบดี 27 มิถุนายน 2567 / ข่าวกิจกรรม

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 2567 นายบุญฤทธิ์ สโมสร ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พิษณุโลก พร้อมด้วยคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา จัดกิจกรรมโครงการจิตอาสาต้านภัยแล้ง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ในกิจกรรมได้มีการร่วมกันทำความสะอาดวัชพืชในแหล่งน้ำภายในมหาวิทยาลัยเพื่อไม่ให้วัชพืชทับถมขัดขวางทางน้ำไหล ทำให้คลองตื้นเขิน น้ำเน่าเสีย สร้างมลภาวะและในฤดูแล้งอาจทำให้ขาดแคลนน้ำ อีกทั้งยังมีการทำความสะอาดตัดวัชพืชโดยรอบมหาวิทยาลัย พร้อมทาสีฟุตบาท โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื... >> อ่านต่อ


คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มทร.ล้านนา ปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567
พฤหัสบดี 27 มิถุนายน 2567 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 26 มิถุนายน 2567  คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2567 โดยมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปิยมาสฐ์ ตัณฑ์เจริญรัตน์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการเกษตร เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมให้โอวาทแก่นักศึกษาใหม่ และมีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิทยา พรหมพฤกษ์ ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายวิชาการและกิจการนักศึกษาให้ข้อมูลแนะนำคณะ ข้อมูลด้านงานวิชาการแก่นักศึกษา ผ่านระบบถ่ายทอดสัญญาณพร้อมกันทุกเขตพื้นที่ โครงการปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon