โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ประชุมคณะกรรมการจัดทำระบบฐานข้อมูลกลาง (Data Center) เพื่อจัดทำระบบฐานข้อมูลด้านบุคลากร ด้านนักศึกษา และด้านการวิจัย ให้มีความเชื่อมโยงเป็นระบบเดียวกัน  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

มทร.ล้านนา ประชุมคณะกรรมการจัดทำระบบฐานข้อมูลกลาง (Data Center) เพื่อจัดทำระบบฐานข้อมูลด้านบุคลากร ด้านนักศึกษา และด้านการวิจัย ให้มีความเชื่อมโยงเป็นระบบเดียวกัน

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 11 เมษายน 2567 โดย ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด จำนวนผู้เข้าชม 323 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

   วันนี้ (๑๑ เมษายน ๒๕๖๗ ) เวลา ๐๙.๐๐ น. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (มทร.ล้านนา) จัดประชุมคณะกรรมการจัดทำระบบฐานข้อมูลกลาง (Data Center) ณ ห้อง Meeting Room ชั้น ๒ อาคารหอสมุด สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ (สวส.) มีผู้ช่วยศาสตราจารย์สมเกียรติ วงษ์พานิช รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร (ในฐานะรองประธานกรรมการฯ) เป็นประธานในที่ประชุมฯ และมีนางปวีณา ทองปรอน รักษาการในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงาน สวส. (ในฐานะเลขานุการฯ) ดำเนินการประชุมฯ

   โดยคณะกรรมการฯ ชุดนี้ มีทำหน้าที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการ กลั่นกรอง การจัดทำระบบฐานข้อมูลของ มทร.ล้านนา เช่น ข้อมูลด้านบุคลากร ด้านนักศึกษา และด้านการวิจัย ให้มีความเชื่อมโยงสอดคล้องเป็นระบบเดียวกัน มีความสะดวกในการใช้งานและการปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน เพื่อรองรับต่อการให้บริการต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดขึ้น และมีการประยุกต์ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามหนึ่งในพันธกิจของ มทร.ล้านนา ที่ว่า การให้บริการวิชาการที่มุ่งเน้นการถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม ที่สอดคล้องกับบริบทมหาวิทยาลัยด้านวิชาชีพและเทคโนโลยี และตอบสนองความต้องการของท้องถิ่น ชุมชนและสังคม ต่อไป 

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม...คลิก

ข่าว : ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา
ภาพ : ชัชวลาย์ ศะศิวนิชย์ กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา