โลโก้เว็บไซต์ เปิดบ้านราชมงคลล้านนา ตาก RMUTL TAK OPEN HOUSE 2024 เปิดคณะที่ใช่ในสาขาที่ชอบ แนะแนวทางศึกษาต่อปีการศึกษา 2568 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

เปิดบ้านราชมงคลล้านนา ตาก RMUTL TAK OPEN HOUSE 2024 เปิดคณะที่ใช่ในสาขาที่ชอบ แนะแนวทางศึกษาต่อปีการศึกษา 2568

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 14 สิงหาคม 2567 โดย ชลาลัย กมลคุณาชัย จำนวนผู้เข้าชม 339 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก จัดกิจกรรมเปิดบ้านราชมงคลล้านนา ตาก ประจำปี 2567 (RMUTL Tak Open House 2024) ในธีม "เรียนรู้ สร้างสรรค์ เทคโนโลยี ก้าวสู่อาชีพ" ระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2567 โดยเช้าวันนี้ (14 ส.ค. 67) เวลา 09.30 น. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทนงศักดิ์ ยาทะเล ผู้อำนวยการสำนักงานบริหาร มทร.ล้านนา ตาก เป็นประธานในพิธีเปิด มีผู้บริหารสถานศึกษา ครู นักเรียน และนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาเครือข่ายและบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม  

การจัดกิจกรรมเปิดบ้านราชมงคลล้านนา ตาก (RMUTL Tak Open House 2024) จัดขึ้นเพื่อแนะแนวการศึกษาที่มุ่งเน้นการสร้างแรงจูงใจในการเข้าศึกษาต่อ เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษาที่สนใจได้เข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับวิชาการและบรรยากาศการจัดการเรียนการสอนในคณะต่างๆ ร่วมกิจกรรมที่ได้ลงมือปฏิบัติและได้ความรู้และสัมผัสประสบการณ์จริง อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ข้อมูลหลักสูตรการศึกษาและการจัดการเรียนการสอนของมหาวิทยาลัยเพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกสถานศึกษาในอนาคต ภายในงานมีกิจกรรมหลากหลาย อาทิ การแสดงดนตรี การแนะนำเครื่องมือ อุปกรณ์ การสาธิตการทำงานของเครื่องจักรกลต่างๆ การแสดงผลงานของนักศึกษา เป็นต้น

ภาพเพิ่มเติม: Facebook มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก 

Facebook: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ตาก







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon