โลโก้เว็บไซต์ สวส. พัฒนาศักยภาพฯ บุคลากร การสร้างข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศ และความปลอดภัยด้วยไอที ด้วยมาตรฐานสากลระดับ Professional  | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

สวส. พัฒนาศักยภาพฯ บุคลากร การสร้างข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศ และความปลอดภัยด้วยไอที ด้วยมาตรฐานสากลระดับ Professional

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 26 สิงหาคม 2567 โดย ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด จำนวนผู้เข้าชม 173 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

ระหว่างวันที่ ๒๖ – ๒๘ สิงหาคม ๒๕๖๗ งานบริการเทคโนโลยีและฝึกอบรม สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (สวส.มทร.ล้านนา) จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ การพัฒนาศักยภาพและสมรรถนะในการสร้างข้อมูลเทคโนโลยีสารสนเทศและความปลอดภัยด้วยไอทีด้วยมาตรฐานสากลระดับ Professional สำหรับบุคลากร ณ เรือนราชา อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

มีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประเสริฐ ลือโขง ผู้อำนวยการ สวส.มทร.ล้านนา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ได้รับเกียรติจากอาจารย์จเร รัตนพิทักษ์ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Microsoft Certified Fundamentals (MCF) และ Computing Technology Industry Association (CompTIA) เป็นวิทยากรบรรยายการอบรม ฯ              

วัตถุประสงค์ของโครงการ เพื่อพัฒนาศักยภาพและทักษะที่จำเป็นของบุคลากร ในการปฏิบัติงานทางเทคนิคอย่างมีประสิทธิภาพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความปลอดภัยด้วยมาตรฐานสากลระดับ Professional รวมไปถึงการส่งเสริมเปิดโอกาสในการเรียนรู้และใช้เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัย สามารถแก้ไขปัญหาในสถานการณ์ที่ซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุน เพิ่มสมรรถนะระดับสูงให้บุคลากรผู้ปฏิบัติงานมีความรู้ ความเข้าใจในการเตรียมการป้องกันและรับมือกับภัยคุกคามที่เกิดขึ้นในระบบเครือข่าย รวมทั้งสามารถเลือกใช้เครื่องมือสำหรับการให้บริการสำหรับนักศึกษา บุคลากรได้อย่างมีประสิทธิภาพและสอดคล้องกับมาตรฐานระดับสากลต่อไป

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติม...คลิก 

ที่มา : ออมทรัพย์ อินกองงาม งานบริการเทคโนโลยีและฝึกอบรม สวส.มทร.ล้านนา
ข่าว : ณัฏฐ์พัฒน์ คนมีฉลาด กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา
ภาพ : ชัชวาลย์ ศะศิวนิชย์ กลุ่มงานบริการการศึกษา สวส.มทร.ล้านนา







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon