โลโก้เว็บไซต์ คณะบริหารธุรกิจฯ จัดโครงการ BALA Exhibition 2025 ภายใต้แนวคิด Entrenovation for  ESG Sustainability | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

คณะบริหารธุรกิจฯ จัดโครงการ BALA Exhibition 2025 ภายใต้แนวคิด Entrenovation for  ESG Sustainability

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 5 มีนาคม 2568 โดย สิริญญา ณ นคร จำนวนผู้เข้าชม 64 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

คณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงการจัดแสดงนิทรรศการและผลงานความเป็นเลิศทางด้านวิชาการ วิชาชีพ ของนักศึกษา เพื่อส่งเสริมศักยภาพนักศึกษาสู่ระดับชาติ และนานาชาติ (BALA Exhibition 2025) ในวันที่ 5 มีนาคม 2568 ณ ลานอเนกประสงค์คณะบริหารธุรกิจฯ มทร.ล้านนา โดยได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.กัญฐณา ดิษฐ์แก้ว คณบดีคณะบริหารธุรกิจและศิลปศาสตร์ เป็นผู้กล่าวรายงาน รองศาสตราจารย์ วิเชษฐ ทิพย์ประเสริฐ รักษาราชการแทนอธิการบดี เป็นประธานในพิธีเปิด

 

โครงการจัดแสดงนิทรรศการ และผลงานความเป็นเลิศทางด้านวิชาการวิชาชีพของนักศึกษาเพื่อส่งเสริมศักยภาพนักศึกษา สู่ระดับชาติและนานาชาติ  BALA Exhibition 2025 ภายใต้แนวคิด Entrenovation for  ESG Sustainability  มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพนักศึกษา ให้มีคุณลักษณะบัณฑิตตามมาตรฐานผลการเรียนรู้ ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิแห่งชาติ เป็นเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาได้มีทักษะทางวิชาการและวิชาชีพก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงานในสถานประกอบการ รวมถึงเป็นเวทีแสดงผลงานของนักศึกษาที่ได้ศึกษาทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติให้แก่นักศึกษาทุกชั้นปี รวมไปถึงการจัดกรรมที่บูรณาการกับรายวิชาที่เรียนอีกด้วย ภายในงานมี การอบรมเชิงปฏิบัติการ “เส้นทางอาชีพสู่การเป็นนักบัญชียุค 2025 และการนำเสนอผลงานของนักศึกษา หลักสูตรการบัญชี”, การอบรมเชิงปฏิบัติ TRADE UP! 2025 ของนักศึกษาหลักสูตรวิชาเอกธุรกิจการค้าและบริการ “การจัดวางสินค้าเพื่อ ดึงดูดลูกค้า” และ “การจัดวางสินค้าจริง”

การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาและการเสวนาเชิงวิชาการ เรื่อง The Power of Passion :
แรงบันดาลใจที่ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจ จากรุ่นพี่สู่รุ่นน้อง ของนักศึกษาหลักสูตรการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ ประจำปีการศึกษา 2567, การเตรียมความพร้อมการพัฒนาโครงงานระบบสารสนเทศทางธุรกิจสู่ความเป็นเลิศของนักศึกษาหลักสูตรระบบสารสนเทศทางธุรกิจ, กิจกรรม Empower English : Bridging Business & Community วิชาเอกภาษาอังกฤษธุรกิจ” กิจกรรม Tourism Styling หลักสูตรการท่องเที่ยวและการบริการ โดยมีกิจกรรม Workshop ศิลปะการจัดโต๊ะอาหารและศิลปะการตกแต่งอาหารเทคนิคการให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม และกิจกรรมการนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษา วิชาเอกการจัดการธุรกิจ







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

Facebook Messenger icon