โลโก้เว็บไซต์ 2017-03-21 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา

 วันที่ : 2017-03-21

รายชื่อและหมายเลขประจำตัวผู้สมัครรับเลือกตั้งกรรมการสภาคณาจารย์
อังคาร 21 มีนาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ตามประกาศคณะกรรมการอำนวยการเลือกตั้งกรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการเรื่องการรับสมัครและการเลือกตั้งกรรมการสภาคณาจารย์และข้าราชการลงวันที่ 1 มีนาคม 2560 กำหนดให้มีกา... >> อ่านต่อ


บุคลากร สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน เป็นวิทยากรอบรม การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ(การสร้างแผนที่ด้วย Google Map)เพื่อเป็นเครื่องมือในการเขียนรายงานแก่ นักศึกษาสาขาวิชาระบบสารสนเทศทางคอมพิวเตอร์ มทร.ล้านนา เชียงใหม่ (จอมทอง)
อังคาร 21 มีนาคม 2560 / ข่าวบริการ ข่าวกิจกรรม

วันที่ ๒๐ มีนาคม ๒๕๖๐ นายนริศ กำแพงแก้ว นักวิชาการคอมพิวเตอร์ กลุ่มงานคลังความรู้ชุมชน สถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นวิทยากรบรรยาย อบรมเชิงปฏิบัติการ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ(การสร้างแผนที่ด้วย Google Map) เพื่อเป็นเครื่องมือในการเขียนรายงาน ในรายวิชา Information Report Writing กลุ่มวิชาภาษาตะวันออก ณ ศล.๑๑๓ มทร.ล้านนา เชียงใหม่ (จอมทอง) ซึ่งเป็นการบูรณาการ การเรียนการสอนระหว่างหน่วยงาน ระหว่างสถาบันถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ชุมชน และแผนกวิชาภาษา... >> อ่านต่อ




สภากาแฟเวียงเจ็ดลิน ประจำเดือนมีนาคม2560
อังคาร 21 มีนาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

วันที่ 21 มีนาคม 2560 รศ.ดร.นำยุทธ สงค์ธนาพิทักษ์ อธิการบดี มทร.ล้านนา กล่าวต้อนรับและประชาสัมพันธ์กิจกรรมของมหาวิทยาลัยแก่หัวหน้าส่วนราชการและผู้แทนหน่วยงานสมาชิกที่เข้าร่วมกิจกรรมสภากาแฟเวียงเจ็ดลิน ประจำเดือนมีนาคม2560 โดยได้รับเกียรติจากนายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานกล่าวเปิดงานและประชาสัมพันธ์ข่าวสารของจังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นเป็นการถ่ายภาพร่วมกันและมอบป้ายเจ้าภาพการจัดงานครั้งต่อไปให้กับ ศูนย์ราชการปศุสัตว์เชียงใหม่ซึ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา